Thay đổi người đại diện pháp luật là một bước quan trọng và cần thiết khi có sự thay đổi trong chiến lược, cấu trúc quản trị, hoặc nhân sự cấp cao của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật và duy trì sự ổn định trong quản lý và hoạt động.
Khi doanh nghiệp sáp nhập, chia tách, hợp nhất hoặc điều chỉnh cơ cấu tổ chức, thay đổi người đại diện pháp luật giúp mô hình quản trị vận hành ổn định và phù hợp chiến lược mới.
Một số trường hợp cổ đông lớn hoặc thành viên sáng lập yêu cầu thay đổi người đại diện để bảo đảm quyền kiểm soát, quản trị hoặc thống nhất trong định hướng điều hành công ty.
Doanh nghiệp thay đổi chiến lược kinh doanh, tái bố trí nhân sự cấp cao hoặc cần người điều hành có năng lực phù hợp hơn để đảm bảo hiệu quả quản lý và phát triển dài hạn.
Khi doanh nghiệp cần người đại diện mới để tạo dựng niềm tin với nhà đầu tư, phục vụ đàm phán, ký kết hợp đồng hoặc đáp ứng yêu cầu của đối tác chiến lược.
Dịch vụ thay đổi người đại diện pháp luật công ty trọn gói chỉ với 900.000đ của chúng tôi mang đến giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm cho doanh nghiệp. Gói dịch vụ bao gồm toàn bộ quy trình thay đổi thông tin người đại diện pháp luật trên giấy phép kinh doanh, từ tư vấn, chuẩn bị hồ sơ đến nộp và theo dõi kết quả tại cơ quan đăng ký kinh doanh.
Áp dụng khi người đại diện mất năng lực hành vi dân sự, bị hạn chế quyền công dân, bị khởi kiện hoặc không còn đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý theo quy định hiện hành.
Thay đổi người đại diện pháp luật nhằm khắc phục các sai phạm, điều chỉnh hoạt động đảm bảo tuân thủ và tăng minh bạch, giúp doanh nghiệp vận hành an toàn đúng quy định.
Khi người đại diện cũ nghỉ việc, chuyển công tác, nghỉ hưu hoặc không thể tiếp tục vai trò quản lý, doanh nghiệp buộc phải bổ nhiệm người mới thay thế.
Khi doanh nghiệp hợp tác với đối tác có thể yêu cầu thay đổi người đại diện pháp luật để đảm bảo trách nhiệm, quyền phê duyệt và tính minh bạch trong quá trình hợp tác.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh, đảm bảo quá trình thay đổi địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
TRỌN GÓI
Thời gian 5-7 ngày làm việc
Lệ Phí Nhà Nước: 500.000 đồng
Phí Dịch Vụ tại Hapy Elsa: 400.000 đồng
Chúng tôi hỗ trợ công bố thông tin thay đổi lên Cổng thông tin quốc gia và gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh; đồng thời cập nhật thông tin lên các giấy tờ cần thiết của doanh nghiệp.
Chúng tôi tối giản quy trình của việc thay đổi người đại diện pháp luật diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Quy trình của chúng tôi, bao gồm từ việc xác định nhu cầu, soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, kiểm tra và nhận kết quả, đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và sự chính xác tối đa.
Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong việc thực hiện các thay đổi quan trọng này một cách nhanh chóng và không phức tạp, giúp bạn tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh của mình.
Tư vấn & xác định điều kiện
Happy Elsa phân tích nhu cầu, rà soát điều kiện pháp lý và tư vấn phương án thay đổi người đại diện phù hợp nhất, giúp doanh nghiệp nắm rõ các yêu cầu để quá trình diễn ra suôn sẻ.
Chuẩn bị & soạn thảo hồ sơ
Chúng tôi thu thập giấy tờ, soạn nghị quyết – biên bản họp và toàn bộ hồ sơ pháp lý cần thiết theo quy định, đảm bảo đầy đủ & chính xác trước khi nộp.
Hỗ trợ sau thay đổi
Nhận kết quả & kiểm tra thông tin
Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới, Happy Elsa đối chiếu, kiểm tra, xác thực thông tin người đại diện pháp luật để đảm bảo hoàn toàn chính xác.
Happy Elsa đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng ĐKKD, theo dõi tiến độ, cập nhật tình trạng xử lý thường xuyên để đảm bảo thủ tục được thực hiện đúng hạn.
Nộp Hồ Sơ và Theo dõi
Công bố & cập nhật thông tin
Nhiệm vụ của Happy Elsa khi cung cấp dịch vụ
Nhiệm vụ của Happy Elsa trong việc thay đổi người đại diện pháp luật bao gồm một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ quan trọng, giúp doanh nghiệp thực hiện các thay đổi một cách nhanh chóng, chính xác và tuân thủ pháp luật..
Khi Happy Elsa nhận dịch vụ thay đổi người đại diện pháp luật, công ty thực hiện các nhiệm vụ sau:
Khi sử dụng dịch vụ tại Happy Elsa bạn không còn phải tìm hiểu và chuẩn bị những tài liệu hồ sơ liên quan, mà giờ đây Happy Elsa sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản.
Khi sử dụng dịch vụ thay đổi người đại diện pháp luật tại Happy Elsa bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin:
Khi quyết định thay đổi người đại diện pháp luật, doanh nghiệp cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và pháp lý.
Chúng tôi cam kết đảm bảo tính chính xác của mọi dịch vụ mà Happy Elsa cung cấp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, và cung cấp tư vấn thật chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh.
Bảng giá dịch vụ thay đổi người đại diện tại Happy Elsa luôn trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào ngoài phạm vi đã thỏa thuận ban đầu.
Trong 5–7 ngày làm việc, doanh nghiệp sẽ nhận đầy đủ giấy phép kinh doanh mới, hồ sơ liên quan và con dấu theo quy định, bàn giao tận tay khách hàng.
Anh/chị được chuyên viên Happy Elsa tư vấn đầy đủ về hồ sơ, quy trình và các yêu cầu pháp lý để thay đổi người đại diện phù hợp với chiến lược và mô hình doanh nghiệp.
Mọi hồ sơ, giấy tờ, giấy phép và con dấu được Happy Elsa gửi tận nơi qua VNPost, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính an toàn cho hồ sơ.
Toàn bộ hồ sơ được soạn thảo theo đúng quy định pháp luật hiện hành, đảm bảo tính hợp lệ tuyệt đối và hạn chế tối đa việc bổ sung, điều chỉnh khi nộp cơ quan Nhà nước.
Toàn bộ dữ liệu và hồ sơ của khách hàng được lưu trữ và bảo vệ nghiêm ngặt. Happy Elsa cam kết không chia sẻ thông tin cho bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý từ bạn.
Hồ sơ thay đổi người đại diện được xử lý cấp tốc, tối ưu quy trình giúp doanh nghiệp hoàn tất nhanh chóng và đúng hạn theo cam kết ban đầu.
Sau khi hoàn thành thủ tục, Happy Elsa tiếp tục đồng hành, hỗ trợ giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan, đảm bảo doanh nghiệp vận hành ổn định theo thông tin mới.
Hãy để chúng tôi giúp bạn bắt đầu!!!
Nếu bạn đang có nhu cầu về thành lập công ty, kế toán – thuế, bảo hiểm xã hội và các vấn đề pháp lý khác. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Happy Elsa để được tư vấn bạn nhé!
Các dịch vụ nổi bật khác tại Happy Elsa
Happy Elsa mang đến các dịch vụ toàn diện, từ thành lập công ty, kế toán thuế đến thay đổi giấy phép kinh doanh, giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và tuân thủ pháp luật.
Dịch vụ kế toán, thuế trọn gói
Dịch vụ thay đổi GPKD
Các dịch vụ khác
Khi thay đổi người đại diện pháp luật của doanh nghiệp, có hai trường hợp cơ bản:
Có, bạn hoàn toàn có thể chuyển quyền đại diện pháp luật cho người khác trong khi vẫn giữ vị trí là chủ sở hữu của công ty TNHH. Người mới được chuyển quyền đại diện pháp luật sẽ đảm nhận các nghĩa vụ và quyền hạn liên quan đến vị trí này, trong khi bạn vẫn giữ vai trò là chủ sở hữu doanh nghiệp. Thủ tục thay đổi đại diện pháp luật cần được thực hiện theo quy định và yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
Không, khi thay đổi người đại diện theo pháp luật, doanh nghiệp không cần phải thông báo với cơ quan thuế. Điều này là do dữ liệu của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư và cơ quan thuế đã được đồng bộ, vì vậy thông tin về sự thay đổi sẽ được cập nhật tự động. Do đó, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện thủ tục với Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
✅ Không Phát Sinh Chi Phí⭐ Cam kết không phát sinh chi phí
✅ Tốc Độ⭐ Nhanh nhất có thể
✅ Bảo mật⭐ Bảo mật danh tính khách hàng
✅ Linh hoạt⭐ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng
✅ Dịch vụ toàn diện⭐ Thành lập công ty, Pháp Lý, Tài chính, Kế toán
Bạn không cần thông báo với cơ quan thuế. Thông tin về ngành nghề mới sẽ tự động được cập nhật trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Chính sách
Copyright by Happy Elsa Co., Ltd